วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558

ภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57

ภพรัก ละครภพรักตอน11

 

เรื่องย่อ ภพรักตอน11

ภพรักย้อนหลัง - แนนพากำลังตำรวจ มาจับนับดาวทันที หลังจากที่เธอฆ่าหมอที่ดูแลน้ำรินจนตาย ส่วนภพธร ก็พาธารา และสงคราม มาที่บ้านพัก ของน้ำริน ทำให้น้ำรินรู้ว่า ทุกอย่างคือแผนการที่ภพธรวางไว้ และโยนความผิดให้กับเธอทั้งหมด ยังไม่ทันที่ธารา จะได้เห็นหน้าน้ำริน เหยี่ยวก็ขับรถของนับดาวที่จอดไว้ เอาร่างของน้ำรินหนีไป น้ำรินดีใจมากที่ได้เห็นร่างตัวเอง ปริกให้เหยี่ยว ขับรถพาร่างของน้ำริน ไปที่จุดเกิดเหตุ ตรงบ่อน้ำ ที่วิญญาณของน้ำรินหลุดออกจากร่าง เพื่อให้น้ำรินกลับเข้าร่างอีกครั้ง ชลชาติไม่ยอมให้น้ำรินเข้าร่าง จึงเกิดการต่อสู้กัน ปริกเข้าช่วยน้ำรินอีกแรง บอกวิธี จนน้ำรินสามารถเข้าร่างได้ แต่ชลชาติก็ทำร้าย จนเหยี่ยว กระเด็นตกน้ำไป ไม่ได้สติอีกเลย ปริกลากวิญญาณ ชลชาติ ให้กลับไปอยู่อีกภพด้วยกัน น้ำริน และเหยี่ยว ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลพร้อม ๆ กัน ธารา มาขอบคุณยายนวล ที่เหยี่ยว ช่วยชีวิตลูกสาวไว้ ยายนวลถึงกับตกใจ เมื่อธาราบอกว่า ลูกสาวของตนชื่อน้ำริน เมื่อน้ำรินฟื้นขึ้น จึงสวมกอดกับธารา ร้องไห้ด้วยกันทั้งคู่ เพราะความคิดถึง น้ำรินอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ พร้อม ๆ กับที่เหยี่ยวก็ฟื้นแล้ว ทั้งยายนวลและแนนดีใจมาก ยายบอก จะรีบจัดงานแต่งงานระหว่างเหยี่ยวกับแนนให้เร็วที่สุด น้ำรินขอธารา ไปเยี่ยมเหยี่ยว ก่อนออกจากโรงพยาบาล น้ำรินดีใจมากที่ได้เห็นหน้าเหยี่ยวอีกครั้ง แต่หัวใจของเธอแทบสลาย เมื่อเหยี่ยวจำเธอไม่ได้ ความทรงจำของเหยี่ยวหายไป นับตั้งแต่วันที่เหยี่ยว เข้าไปตรวจในที่เกิดเหตุ วันที่วิญญาณของน้ำรินหลุดออกจากร่างนั่นเอง

 

ภพรัก

ภพรัก

คลิปตัวอย่าง ภพรักตอน11ภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 แบบเต็มภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 1

YouTube Preview Image

ภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 2YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 3YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 4YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 5YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 6YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 7YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 8YouTube Preview Imageภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57 ช่วงที่ 9YouTube Preview Image

 

คลิปตัวอย่าง ภพรัก ตอนต่อไป

รอคลิป ภพรัก ย้อนหลัง

 

ภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57

ภพรัก ละครภพรักตอนที่ 11 ย้อนหลัง 31 ธ.ค. 57

ภพรัก

ภพรัก

ภพรัก เป็นบทประพันธ์ของ คฑาหัสต์ บุษปะเกศ นำแสดงโดย ปริญ สุภารัตน์ ราณี แคมเปน กำกับการแสดงโดย ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร

 

บทประพันธ์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ
บทโทรทัศน์ : คฑาหัสต์ บุษปะเกศ
กำกับการแสดง : ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร
แนวละคร : ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี
ผลิต : บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด
วันเวลาออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น.
ระยะเวลาออกอากาศ : ทางช่อง 3 และ ช่อง 3 HD

-

บทละครภพรักออนไลน์ภพรัก ตอนที่ 11

เร็วๆ นี้

 

ละครภพรัก , เรื่องย่อภพรัก , ภพรัก , ภพรัก 31 ธ.ค. 57, ภพรัก ตอนที่ 11, ภพรัก ตอน11, ภพรัก เรื่องย่อ, ภพรักตอนจบ, ภพรักตอน11, ภพรักย้อนหลัง

 

คลิปย้อนหลังภพรักทุกตอน

 



ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

Designed By Blogger Templates